ന്യൂസ് ഔട്ട്ലെറ്റുകൾ വരിക്കാരെ നേടിയതിന് Google സഹായിക്കുന്നു



ന്യൂസ് വാർത്തകൾക്കായി പെയ്ഡ് വരിക്കാർക്ക് പബ്ലിക്ക് സബ്സ്ക്രൈബർമാരെ സഹായിക്കാൻ ഗൂഗിൾ ശ്രമിക്കുന്നു. അമേരിക്കന് ഇന്റര്നെറ്റ് ഭീമന് ന്യൂസ് കോര്പ്പ്, ഫിനാന്ഷ്യഷല് ടൈംസ്, ന്യൂയോര്ക്ക് ടൈംസ് എന്നിവരുമായി സഹകരിക്കുന്നുണ്ട്.

സാമ്പത്തിക രക്ഷണത്തിനായി മാത്രം പരസ്യമായി ആശ്രയിക്കുന്ന പ്രസാധകരെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം അത്തരം വരുമാനം പ്രധാനമാണ് എന്ന വസ്തുത അംഗീകരിക്കുമെന്ന് ഗൂഗിൾ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുണ്ട്.

ഈ ഏറ്റവും പുതിയ പരിശ്രമത്തെക്കുറിച്ച് അഭിപ്രായമിടാൻ Google നിരസിച്ചു.

ലോകത്തെമ്പാടുമായി വാർത്താ പ്രസാധകരുമായി അടുത്ത ബന്ധം പുലർത്തുന്നുണ്ട്. തങ്ങളുടെ ബിസിനസിനെ സഹായിക്കുന്നതിനും ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മൂല്യവർദ്ധന നൽകുന്നതിനും ഉൽപന്നങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ ഞങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നു, "ഒരു AFP അന്വേഷണത്തിന്റെ മറുപടിയായി Google വക്താവ് മാഗ്ഗി ഷീൽസ് പറഞ്ഞു.

"ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ അറിയിക്കാൻ ഒന്നുമില്ല."


ഗൂഗിൾ ഇതിനകം ടെക്നോളജി ഉപയോഗിച്ചുവരുന്നു. ഒരു ന്യൂസ് വാർത്ത വായനക്കാരെ ഒരു ഒറ്റ ക്ലിക്ക് ഉപയോഗിച്ച് പ്രസാധകരെ സബ്സ്ക്രൈബുചെയ്യാൻ അനുവദിക്കുക, ഒരു വാർഷിക ദിനത്തിന്റെ ഒരു പകർപ്പ് ദിനപത്രത്തിൽ പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന സന്ദേശത്തിൽ ഒരു വീട്ടുജോലിയിൽ ഒരു വീട്ടിനുള്ളിൽ വയ്ക്കുന്നത്.

ഗൂഗിൾ ചീഫ് എക്സിക്യുട്ടീവ് സുന്ദർ പിച്ചയ് കൃത്രിമ ഇന്റലിജൻസ് നിക്ഷേപം നടത്തുന്നതിന് മുൻഗണന നൽകിയിട്ടുണ്ട്. സോഫ്റ്റ് വെയർ സ്മാർട്ഫോണുകൾ വഴി കമ്പനിയുടെ ഓഫീസുകൾ ഹാജരാക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് പരസ്യമായി സംസാരിച്ചിട്ടുണ്ട്.


സാധ്യതയുള്ള വാർത്താ വരിക്കാരുടെ മേലുണ്ടെങ്കിൽ വിജയിക്കാൻ ഗൂഗിളിലെ കൃത്രിമ ബുദ്ധി കണ്ടെത്തണം. തിരയൽ ഫലങ്ങളിൽ കഥകൾ ദൃശ്യമാവുന്നതിലൂടെ Google അവരുടെ പണത്തിൽ നിന്ന് പണം സമ്പാദിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് പബ്ലിഷേഴ്സ് പരാതിപ്പെടുന്നു.


പ്രസാധകരുമായി വരുമാനം പങ്കുവയ്ക്കുന്നതും, വാർത്തകൾ ഹോസ്റ്റുചെയ്തിരിക്കുന്ന വെബ്സൈറ്റുകളിലേക്കുള്ള ട്രാഫിക്കുകളെ Google നയിക്കുന്നതും തിരയൽ ഫലങ്ങളിൽ കാണിക്കാൻ അവ തിരഞ്ഞെടുക്കാമെന്നതും Google ഉന്നയിച്ചു.


വിശ്വസനീയമായ വാർത്താ സംഘടനകളെ പിന്തുണയ്ക്കേണ്ടത്, രാഷ്ട്രീയത്തെ സ്വാധീനിക്കാനും സാമൂഹ്യവിഭജനത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും അല്ലെങ്കിൽ ഓൺലൈൻ പരസ്യ വരുമാനത്തിൽ വിലക്കാനും ഉണ്ടാക്കുന്ന വ്യാജമായ കഥകൾക്കെതിരെയുള്ള വിവാദങ്ങൾ ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നു.